CÓ 82 ĐỨA CON TRONG VÒNG 9 NĂM

Thảo luận trong 'Chuyện lạ đó đây' bắt đầu bởi Mr.XosoMB, 19/4/12.

Lượt xem: 610

  1. Mr.XosoMB

    Mr.XosoMB Cư dân 1ketqua.net

    Tham gia:
    1/1/12
    Bài viết:
    908
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    (Dân trí) - Không hề có quan hệ với bất kỳ phụ nữ nào cho đến năm 34 tuổi, ông Ed Houben đến nay đã có tới 82 đứa con sau khi quyết định giúp đỡ miễn phí các phụ nữ muốn có con…
    Đáng chú ý là tất cả những đứa con của ông Ed Houben đều được sinh ra theo phương pháp thụ tinh thông thường. Thống kê cho thấy trong 9 năm qua, mỗi tháng công dân người Hà Lan này có quan hệ với khoảng 15 phụ nữ và tỉ lệ thụ thai thành công lên tới 80%. Đến nay có 82 bé chào đời, 45 gái và 35 trai, 2 bé còn lại không được mẹ chúng thông báo danh tính với ông Houben. Hiện còn 10 bé nữa đang chuẩn bị chào đời.


    [​IMG]
    Công việc ông Ed Houben đang làm là hoàn toàn hợp pháp

    Tất cả bắt đầu từ 9 năm trước khi ông Ed Houben quyết định hiến tặng tinh trùng cho các bệnh viện địa phương. Kể từ đây ông nhận thấy rằng có không ít phụ nữ muốn sinh con theo cách thông thường bởi không phải ai cũng có 4.000 – 5.000 bảng Anh (khoảng 150 triệu đồng) trả cho các ngân hàng tinh trùng để được cấy. Và vậy là ông thông qua các website để liên hệ với những phụ nữ đang khao khát có con và giúp họ được toại nguyện hoàn toàn miễn phí.

    Trước khi quan hệ, tất cả những phụ nữ này đều phải nộp hồ sơ kiểm tra sức khỏe, chứng minh mình không bị bệnh lây qua đường tình dục và cũng không nghiện ma túy, bản thân Ed Houben cũng vậy. Ngoài ra ông còn phải cung cấp bản phân tích chất lượng tinh trùng (hay còn gọi là tinh dịch đồ) để chứng tỏ mình không bị “đạn lép”.


    Thông thường số lượng tinh trùng từ 20 triệu trở xuống bị xem là khó thụ thai thành công. Với Ed Houben, chỉ số này lên tới 100 triệu. Sau khi các thủ tục về mặt y tế hoàn tất, Ed Houben và “đối tác” sẽ ký một thỏa thuận miễn trừ mọi trách nhiệm pháp lý đối với việc nuôi dưỡng con trước khi tiến đến khâu quan trọng nhất.


    Hiện nay do lượng người tìm đến nhờ giúp đỡ quá đông, Houben thường chỉ đợi họ tại nhà mình ở Maastricht, Hà Lan. Thỉnh thoảng ông cũng có thể tới nơi đối tác yêu cầu miễn là họ chịu trả chi phí đi lại, ăn ở. Các con của ông giờ đứa lớn nhất là 9 tuổi, nhỏ nhất mới 2 tháng tuổi và sống ở khắp nơi: từ Hà Lan tới Đức, Italia, TBN, Bỉ, Pháp và thậm chí cả New Zealand.

    “Bạn gái của tôi nói rằng những gì tôi làm khiến tôi càng trở nên hấp dẫn hơn”, Houben phát biểu trên tạp chí Der Spiegel của Đức. “Cô ấy sẽ sớm tới thăm tôi lần nữa”.
     
  2. truongdaiphu27

    truongdaiphu27 Cư dân 1ketqua.net

    Tham gia:
    23/8/11
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    ai muốn có con liên hệ với tôi trẻ đẹp càng tốt còn lacotse thì đợi tôi say rượu tôi giúp ;a67 ;a67 ;a67
     
  3. Anonymous

    Anonymous Khách

    chán thế đọc chả hiểu gì cả ;a11
     

Cộng đồng Ketqua1.net