" KỲ ÁN " TẠI NHÀ NỮ TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG

Thảo luận trong 'Tin trong nước' bắt đầu bởi Anonymous, 5/2/12.

Lượt xem: 991

  1. Anonymous

    Anonymous Khách

    Bọn gian đột nhập vào ngôi nhà 5 tầng, khoắng két sắt, lấy đi tiền, vàng, ngoại tệ và để lại… đôi nhẫn cưới của vợ chồng chủ nhà.

    Tối 31-1, CAP Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội tiếp nhận đơn trình báo bị mất trộm tài sản của gia đình anh Nguyễn Thanh Hùng, trú ở phố Nguyễn Sơn.

    Theo đó, khi các thành viên của gia đình anh đi làm vắng, kẻ gian đã đột nhập lên tầng 3, phá két sắt, lấy đi 1 chiếc “kiềng” vàng, 1 vòng vàng, 5 chiếc nhẫn vàng, 800 USD, 10 triệu đồng. Tài sản giá trị duy nhất còn lại trong két sắt là đôi nhẫn cưới của vợ chồng anh Hùng, được để trong chiếc hộp nhỏ hình trái tim.


    [​IMG]
    Điểm duy nhất từ nhà liền kề tiếp cận được sang nhà anh Hùng (dấu X)

    Vợ chồng anh Hùng công tác trong ngành hàng không. Vợ anh là tiếp viên một hãng hàng không và thường phải đi công tác. Hàng ngày, trong giờ hành chính, ngôi nhà 4 tầng - 1 tum của vợ chồng anh Hùng luôn “cửa đóng, then cài”.

    Dấu vết hiện trường vụ trộm cho thấy, kẻ gian đã tìm cách leo lên nóc tum tầng 5, phá chấn song sắt từ đó xuống các tầng dưới để lục soát. Thế nhưng tình tiết kỳ lạ đầu tiên là “đường” để bọn gian đột nhập được vào nhà.

    Bên trái nhà anh Hùng là khoảnh đất trống, đồng nghĩa với giả thiết trộm vào nhà theo lối này bị loại. Bên phải nhà anh Hùng là hộ gia đình khác, cũng luôn trong trạng thái cửa đóng kín suốt ngày.

    Điểm cao duy nhất của hộ này có thể tiếp cận với tầng 4 của nhà anh Hùng, là… nóc tầng 3. “Lộ trình” này cho thấy, bọn gian không chỉ nắm vững quy luật sinh hoạt của gia đình nữ tiếp viên hàng không, mà còn rất giỏi leo trèo (!).

    Khoảng 18h30, khi trở về nhà và đã nấu cơm một lúc, anh Hùng mới phát hiện sự bất thường trong nhà mình, khi đi lên gác trên. Đầu tiên là không thấy chiếc đầu kỹ thuật số. Ít phút sau, anh Hùng tìm thấy nó trong… chậu nước ở sân thượng, tuy nhiên, chiếc đầu chỉ còn vỏ và đã bị tháo sạch lõi.

    “Khả năng, bọn gian tưởng đây là chiếc… camera nên đã tháo lõi và vứt vào chậu nước để tìm cách vô hiệu”, một cán bộ điều tra thuật lại.

    Khi vào phòng ngủ ở tầng 3, anh Hùng tá hỏa phát hiện vị trí chiếc két sắt đã thay đổi. Cái vô tuyến kê ở trên vẫn còn nguyên, nhưng mặt trước của két đã bị xoay 180o. Cửa két đã bị cạy phá, với những vết nạy rất “ngọt”. Và trong két, còn lại duy nhất đôi nhẫn cưới của vợ chồng anh Hùng.

    “Đôi nhẫn cưới không được giấu ở vị trí đặc biệt nào trong két. Mở két ra là trông thấy hộp đựng nhẫn ngay. Nhưng có thể, bọn gian đã “tha” cho tài sản có giá trị tinh thần lớn đó của vợ chồng chủ nhà”, một cán bộ công an nhận định. Nêu diễn biến vụ trộm này để các hộ gia đình, các lực lượng chức năng tăng cường ý thức cảnh giác, tăng cường biện pháp tuần tra, phòng ngừa, nhất là ở các khu dân cư vắng vẻ.


    Theo ANTĐ
     
  2. Giang_Stress

    Giang_Stress Cư dân 1ketqua.net

    Tham gia:
    7/4/11
    Bài viết:
    1,305
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Nghiên cứu viên
    Có lẽ là họ hàng nhà Lê V L? Vì L cũng leo từ tấng lên tầng 3 mà!
     
  3. Anonymous

    Anonymous Khách

    đầu kĩ thuật số tưởng camera... ;a20 ;a20 ;a20 ;a20
     
  4. taola_lycomboy

    taola_lycomboy Cư dân 1ketqua.net

    Tham gia:
    10/8/11
    Bài viết:
    1,201
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Sát Thủ
    TRỘM MÀ CÒN BIK ĐỂ LẠI ĐÔI NHẪN CƯỚI À, HAY THẬT NHIỀU CHUYỆN HÀI
     
  5. Nextop

    Nextop Lính mới

    Tham gia:
    12/1/12
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    ÔmLôĐề
    Trộm Tài Quá Ta !Hoan Hô Trộm ;a56 ;a56 ;a56 ;a56
     
  6. tuanloc6886

    tuanloc6886 Lính mới

    Tham gia:
    4/2/12
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Vào xóm t mà trộm đc cái gì thì cho luôn. Híc, chưa vào đến nơi chó sưẩu ầm lên rồi. hôm nọ t để quên cái xem máy ngoài hiên. Sáng hôm sau dậy sớm giật mình, may mà vẫn còn. Lần sau rút exp
     
  7. Mr.Bean

    Mr.Bean Lính mới

    Tham gia:
    18/11/11
    Bài viết:
    1,263
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Diễn Viên Điện Tử
    đẳng cấp của nó đấy ;a45 ;a45
     

Cộng đồng Ketqua1.net