Các trò chơi khác nhau trong golf- Bạn có biết?

Thảo luận trong 'Các môn thể thao khác' bắt đầu bởi Thegioitennis, 16/10/18.

Lượt xem: 1,466

  1. Thegioitennis

    Thegioitennis Lính mới

    Tham gia:
    20/8/18
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các trò chơi golf đã tồn tại trong nhiều thế kỷ, phát triển từ các trò chơi đơn giản liên quan đến đánh đá vào lỗ với gậy vào trò chơi hiện đại, chúng ta thấy ngày hôm nay. Trong khi các hình thức chung của golf vẫn giữ nguyên trong thời hiện đại, điều đó đã không bắt nguồn sáng tạo chịu trách nhiệm cho việc thực hiện nhiều biến thể về ghi bàn và chơi, bảng giá sân golf Tam Đảo.


    Stroke Play

    Stroke Play là phong cách cơ bản nhất của sân golf, và là phong cách được sử dụng bởi hầu hết các golf thủ cuối tuần và trong hầu hết các giải đấu golf chuyên nghiệp. Trong trò chơi Stroke, người chơi gôn chỉ ghi lại điểm số của họ trên mỗi lỗ mà họ chơi trong suốt vòng đấu. Nó không quan trọng như thế nào một cầu thủ nào trên mỗi lỗ cá nhân, chỉ có những gì điểm số cuối cùng của ông là sau một số thiết lập của vòng. Người chơi gôn có số điểm thấp nhất được tuyên bố là người chiến thắng.

    [​IMG]

    Match Play

    Trận đấu là một phong cách ghi bàn trong đó tổng số điểm của các cầu thủ hoặc các đội không quan trọng. Thay vào đó, trận đấu sẽ được người chơi hoặc đội giành được nhiều nhất trên số lỗ lớn nhất. Mỗi lỗ mà một cầu thủ vượt qua đối thủ của mình là chiến thắng của người chơi đó, trong khi bất kỳ lỗ nào mà người chơi thậm chí bị giảm đi một nửa. Vào cuối vòng, đội có chiến thắng nhiều lỗ nhất, thắng vòng, ngay cả khi họ có tổng số gậy Stroke cao hơn.


    Skin

    Skins chơi là một trò chơi tương tự như Match Play, trong đó nó chỉ đơn giản là số lỗ thắng, chứ không phải là độ lớn của các thắng trên mỗi lỗ. Trường hợp da khác với chơi trò chơi là sự chuyển giao của lỗ một nửa. Trong một Skin phù hợp với giá trị của một lỗ đã được giảm đi một nửa được thực hiện và thêm vào lỗ tiếp theo,hướng dẫn Swing đúng cách . Sự tích tụ này có thể dẫn đến các lỗ riêng lẻ đáng giá sau một vài mối quan hệ liên tiếp.

    [​IMG]
    Fourball

    Fourball là một phong cách chơi gôn trong đó hai đội của hai cầu thủ đối mặt trong một trận đấu thi đấu. Mỗi người chơi chơi bóng của mình trên mỗi lỗ. Vào cuối mỗi lỗ, điểm số cho mỗi đội là bằng với số điểm tốt nhất được đưa ra bởi một trong những cầu thủ trong đội đó. Các trận đấu của Fourball có thể được ghi bằng cách sử dụng Match Play, da hoặc chơi gậy trong một trò chơi giải trí, tuy nhiên nó thường là một dạng chơi phù hợp trong các cuộc thi cup.


    Foursomes (Alternate Shot)

    Foursomes là một trò chơi khác có hai đội khác nhau của hai người chơi cùng một lúc. Thay vì bốn quả bóng được chơi, tuy nhiên, chỉ có hai quả bóng được đưa vào chơi, với các đồng đội chơi cùng một quả bóng. Trên mỗi lỗ, các đồng đội thay thế các mũi chích ngừa, có nghĩa là cầu thủ A tees ra và cầu thủ B chạm cú đánh thứ hai, tiếp theo là một lần nữa, và như vậy, hướng dẫn kỹ thuật cầm gậy đánh golf. Ngoài ra, người chơi phát bóng sẽ thay thế từng lỗ, nghĩa là một người chơi sẽ đánh bật tất cả các lỗ lẻ, lỗ còn lại trên tất cả các lỗ trống. Giống như bốn quả bóng, foursomes có thể sử dụng tất cả các hệ thống tính điểm nhưng thường được chơi như một trận đấu trong giải đấu.
     

Cộng đồng Ketqua1.net