Khám phá sức hút từ chàng trai thích đi xe đạp

Thảo luận trong 'Làm quen - Kết bạn - Tâm sự - Nhật ký - Spam' bắt đầu bởi hungnt7891, 4/1/16.

Lượt xem: 431

  1. hungnt7891

    hungnt7891 Lính mới

    Tham gia:
    28/9/15
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nhiều cô gái hiện nay dành quyền ưu tiên cho các anh chàng đi ô tô sành điệu khi lựa chọn người yêu. Thế nhưng, đừng lầm tưởng rằng những chàng trai đi xe đạp chẳng có chút hấp dẫn nào nhé! Nếu không tin, hãy đọc kỹ 5 điểm nổi bật sau đây:
    1. Những anh chàng thông minh
    Sở thích đạp xe không chỉ giúp rèn luyện thể thao mà còn tăng cường hoạt động não. Theo một nghiên cứu gần đây của phòng khoa học Mindlab (Anh), người đi xe đạp thông minh hơn 13% so với người bình thường. Những chàng trai thông minh thì tình yêu cũng lãng mạn không kém bởi lẽ họ biết làm chủ những cung bậc tình cảm của cả hai.
    [​IMG]
    2. Chàng trai khỏe mạnh với thân hình cân đối
    Đạp xe là một trong những môn thể thao phổ biến trên thế giới. Việc đi xe đạp hằng ngày sẽ tiêu hao một phần năng lượng thừa. Đó là lý do vì sao các anh chàng thích môn thể thao này thường không bị thừa cân. Chắc chắn bạn sẽ có một chút vui sướng khi đi cùng một chàng trai mạnh mẽ, khỏe khắn và lại là “nửa kia” của mình.
    Bạn có sẵn sàng để yêu một chàng trai đi xe đạp
    Anh chàng đi xe đạp trông rất khỏe khoắn (Ảnh minh họa)
    Thực tế, một cuộc bình chọn bởi các độc giả nữ của tạp chí LiveScience đã cho kết quả rằng các nam vận động viên giải đua xe đạp Tour de France có sức hút mạnh mẽ hơn khi với bộ trang phục đua xe, giay nam, mũ so với hầu hết các nam vận động viên ở các môn thể thao khác.
    3. Chàng trai kiên trì và nhẫn nại
    Một trong những điểm cộng lớn nhất của người đi xe đạp là ý chí mạnh mẽ, quyết đoán. Những anh chàng này chấp nhận di chuyển bằng xe đạp thường sẽ gặp nhiều khó khăn hơn vì phải dùng nhiều sức lực cho một đoạn đường dài hay đoạn đường nhiều “ổ gà, ổ voi”… Chắc chắn đức tính này sẽ liên quan trực tiếp đến cuộc sống, tình yêu cá nhân. Một chàng trai chấp nhận yêu hết mình dù phía trước là khó khăn, trắc trở luôn là “hình mẫu” của mọi cô gái.
    4. Nói không với sĩ diện hão
    Nhiều chàng thu nhập hàng tháng chẳng bao nhiêu thế nhưng cũng ráng đi mua hàng hiệu trả góp những bộ cánh hàng hiệu, những đôi giay luoi nam đắt tiền,điẹn thoại xịn, thậm chí là cố gắng vay mượn để chạy được chiếc xe tay ga đời mới cốt yếu là để nhận được ánh mắt “ngưỡng mộ” của mọi người xung quanh là anh ấy giỏi, giàu sang.
    Ngược lại, một anh chàng sử dụng xe đạp thường bị mọi người coi thường nhưng hơn ai hết, anh ấy là người sống thật và chấp nhận những gì mình đang có thay vì phải chạy đua với vẻ hào nhoáng bên ngoài. Mà bạn biết đấy, sống thật với chính mình bao giờ cũng hơn “sống ảo” với những vỏ bọc.
    Bạn có sẵn sàng để yêu một chàng trai đi xe đạp

    5. Cả hai sẽ có những buổi du lịch tuyệt vời
    Điều đặc biệt là các anh chàng đi xe đạp lại có sở thích khám phá những địa điểm thú vị mà ít ai ngờ tới. Hơn nữa, có rất nhiều chàng “phượt thủ” đã chu du khắp thế giới và không ít những chàng trai Việt đi hết dải đất hình chỉ S chỉ với một chiếc xe đạp.
    Nếu bạn cũng là người đam mê phượt thì đảm bảo cả hai sẽ là một cặp ăn ý. Vừa kết hợp kì nghỉ, vừa đạp xe luyện tập thể thao và bảo vệ môi trường chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị mà không phải bất cứ cô gái nào cũng có được.
    Chiều chiều hoặc mỗi cuối tuần, bạn và chàng có thể dung dẻ trên chiếc xe đạp lượn lờ trên các con phố ngắm lá vàng rơi, hoa đua nở… điều ấy cũng rất tuyệt phải không?
    Điểm lại 5 điểm nổi bật trên, hẳn là bạn đã có cảm tình hơn với các chàng trai đi xe đạp rồi, phải không nào? Nếu gặp một anh chàng thú vị, tự tin tiếp cận bạn với chiếc xe "cà tàng" thì hãy cho người ấy cơ hội nhé!
     
  2. SongLong999

    SongLong999 Lính mới

    Tham gia:
    29/12/15
    Bài viết:
    118
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Đẹp chai quá hihihi
     

Cộng đồng Ketqua1.net