REAL CHÍNH THỨC CÓ TÂN BINH ĐẦU TIÊN.

Thảo luận trong 'Tin tức Bóng đá' bắt đầu bởi Anonymous, 4/6/13.

Lượt xem: 458

  1. Anonymous

    Anonymous Khách

    Đội bóng Hoàng gia đã đón trở lại tài năng trẻ Dani Carvajal từ Leverkusen.
    [​IMG]
    Dani Carvajal
    Mùa chuyển nhượng hè 2013 của Real đã chính thức được khởi động với chữ ký đầu tiên mang tên Dani Carvajal. Đội bóng thành Madrid đã kích hoạt điều khoản mua lại trong hợp đồng chuyển nhượng với Leverkusen mùa trước và sẽ sở hữu lại cầu thủ từ lò đào tạo Castilla. Hè năm ngoái họ chuyển nhượng hậu vệ phải này cho đội bóng nước Đức với giá 5 triệu euro cùng điều khoản cho phép mua lại Carvajal trong vòng 3 năm sau đó với mức phí lần lượt là: 6,5 triệu euro sau 1 năm, 7 triệu euro sau 2 năm và 8,5 triệu euro sau 3 năm.

    Trang web của đội bóng Đức thông báo đã đạt được thỏa thuận bán lại Dani Carvajal cho Real Madrid. Đội bóng Đức tỏ ra hết sức tiếc nuối, GĐTT Rudi Voeller cho biết: "Chúng tôi rất tiếc khi Dani không còn là cầu thủ của Leverkusen. Chúng tôi biết ngay từ đầu rằng sẽ tới lúc Real nhận ra được tiềm năng và những điểm mạnh của cậu ấy.”

    [​IMG]
    Real khởi động chiến dịch mua sắm

    Ở phía ngược lại, phía Real lại tỏ ra hết sức mừng rỡ, người phát ngôn của CLB đăng đàn: “Tài năng trẻ đã trở lại với CLB sau một mùa giải xuất sắc cùng Leverkusen và đội U21 TBN. Anh là một cầu thủ chất lượng với tốc độ và thể lực mạnh mẽ.”

    Từ chỗ không được biết tới, chỉ sau một mùa giải khoác áo Leverkusen, Carvajal đã trưởng thành vượt bậc và trở thành một trong những nhân tố trụ cột của đội bóng chủ sân BayArena. Chính vì thế, Real quyết định đưa anh trở lại Bernabeu để bổ sung cho hành lang cánh phải nơi Essien sẽ trở lại Chelsea. Bản thân Carvajal không giấu nổi niềm vui: “Hôm nay là một trong những ngày hạnh phúc nhất đời tôi. Được trở về nhà, thi đấu cho màu cờ sắc áo CLB. Cảm ơn Bayer về những gì đã dành cho tôi.”
     
  2. binhyennha

    binhyennha Cư dân 1ketqua.net

    Tham gia:
    12/8/12
    Bài viết:
    670
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    41
    Real Madrid hút máu tài năng của Bayer Leverkusen
     
  3. Anonymous

    Anonymous Khách

    Cr7 ở lại thì chắc mùa chuyển nhượng năm nay real sẽ k gây ra bom tấn trên thị trường đâu.Mình nghĩ như thế. Còn bạn thì âo?
     
  4. jupiter8299

    jupiter8299 Cư dân 1ketqua.net

    Tham gia:
    8/12/11
    Bài viết:
    128
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Bale.. Suarez... OMG... Reall All Start ^^
     

Cộng đồng Ketqua1.net