MU KHÓ TÌM NGƯỜI THAY THẾ SIR ALEX FEGUSON

Thảo luận trong 'Tin tức Bóng đá' bắt đầu bởi 0946.916.666, 9/5/13.

Lượt xem: 403

  1. 0946.916.666

    0946.916.666 Cư dân 1ketqua.net

    Tham gia:
    24/1/13
    Bài viết:
    2,420
    Được thích:
    1,086
    Điểm thành tích:
    712
    Nghề nghiệp:
    Kinh Doanh !
    Becks tri ân Sir Alex. Sau khi biết tin Sir Alex quyết định giã từ nghiệp huấn luyện vào cuối mùa giải này, tiền vệ kì cựu người Anh đã không giấu được cảm xúc bùi ngùi. “Ông ấy không chỉ là 1 HLV vĩ đại mà còn là 1 người cha đối với cá nhân tôi, kể từ khi tôi tới đội bóng từ năm 11 tuổi và tới ngày ra đi”.
    [​IMG]
    Schmeichel ủng hộ David Moyes. Thủ thành huyền thoại người Đan Mạch cho rằng David Moyes là sự lựa chọn không tồi cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford thay thế Sir Alex. Anh đánh giá cao tài năng của Moyes dù vị HLV này không có được đội hình ưng ý ở Everton.
    Fiorentina khiến Arsenal buồn lòng. Theo tin từ TuttoSport, BLĐ Fiorentina sẽ kí bản hợp đồng gia hạn với Stevan Jovetic trong khoảng 10 ngày tới. Hiện tại, tiền đạo người Montenegro đang là mục tiêu theo đuổi của HLV Arsene Wenger.
    Agger nghỉ hết mùa. Do phải tham dự ca phẫu thuật chấn thương lưng, trung vệ người Đan Mạch sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 trận đấu còn lại của Liverpool ở Premier League mùa này.
    Lewandowski thích theo Mou. Trong bài phỏng vấn trên SportBild, tiền đạo người Ba Lan thừa nhận rất háo hức trước tin đồn cho rằng anh sẽ theo chân Mourinho tới Chelsea vào mùa Hè tới. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi Lewandowski đã lên ý định chia tay Dortmund.
    [​IMG]
    Wenger bạo chi vì Navas. Tin từ TalkSport cho biết, HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 17 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Jesus Navas, cầu thủ đã lên ý định chia tay Sevilla vào cuối mùa giải này.
    Ferdinand đòi công bằng cho Van Persie. Trung vệ Man Utd cho rằng Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) đã sai lầm khi trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa cho Gareth Bale. Theo Rio, Van Persie là người xứng đáng hơn cả.
    M.U khó tìm người thay Sir Alex. Đó là nhận định của Ryan Giggs. Lão tướng người Scotland cho rằng M.U có thể dễ dàng tìm kiếm 1 vài ngôi sao để vá lấp đội hình nhưng ở vị trí của Sir Alex thì gần như không thể
    [​IMG]
     
  2. hichink

    hichink Cư dân 1ketqua.net

    Tham gia:
    14/11/11
    Bài viết:
    313
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Technician Samsung mobile
    Cha già đáng kính.từ nhỏ đam mê bóng đá,yẻu thích màu áo đỏ MU luca nào cũng là hình bóng vị cha già miệng tóp tép nhai kẹo.h sir nghỉ hưu thật sự cảm giác thiếu đi 1 cái gì ấy.kho có ai có thê thay the đc sir
     
  3. Kiep_Xi_Ke

    Kiep_Xi_Ke Tử hình

    Tham gia:
    5/11/12
    Bài viết:
    418
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Chuyên Gia Bắt lợn
    già rùi thì nghỉ đi cho khỏe ;a28 ;a28 ;a28 ;a28 ;a28 ;a28 ;a28 ;a28
     

Cộng đồng Ketqua1.net