TRỜI BAN CHÂN DÀI TỘI GÌ KHÔNG YÊU ĐẠI GIA

Thảo luận trong 'Tin trong nước' bắt đầu bởi Phaletim989, 19/5/12.

Lượt xem: 1,470

  1. Phaletim989

    Phaletim989 Cư dân 1ketqua.net

    Tham gia:
    23/3/12
    Bài viết:
    2,080
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    CHUYÊN SĂN GÁI TƠ
    Ai chả thích đi mua sắm, ăn uống rồi chơi bời này nọ, đi với người yêu mà cứ phải nhìn cái ví để chọn món nọ món kia thì chán lắm. Với lại ngồi xe ga quen rồi, giờ bảo mình ngồi xe số, eo ôi ngán...

    Sống dựa, sống bám đang hiện hình rất rõ ở một bộ phận không nhỏ người trẻ. Thay vì lao động để tự nuôi sống mình, họ chọn cách sống như tầm gửi, chỉ biết leo bám vào cành cây. Thậm chí có người sẵn sàng "bán thân" để có cuộc sống an nhàn. Chuyên đề Người trẻ sống bám sẽ cho chúng ta cái nhìn đa chiều hơn về hiện tượng này.

    "Nhắm mắt" làm bồ nhí đại gia

    Được xếp vào hàng "mặt đẹp như hoa, thân hình chuẩn như người mẫu" nên Hà Thu (quê Hải Phòng) quyết tâm thực hiện mơ ước trở thành minh tinh màn bạc. Sau năm lần bảy lượt thi cử, Thu cũng đỗ vào một trường Cao đẳng đào tạo diễn viên ở Hà Nội ở tuổi 24.

    Thời gian lên Hà Nội ôn thi, Thu không quản nặng nhọc làm đủ mọi thứ nghề để kiếm sống, nào bán quần áo, phục vụ quán cà phê. Từ khi thi đỗ, môi trường học tập cũng tạo cho Thu những cơ hội việc làm "nhàn nhã mà lương cao hơn". Thu bỏ việc ở một quán cà phê để chuyên tâm theo các bạn đi diễn. Bởi dù làm diễn viên phụ, đóng mấy vở be bé thì thu nhập của Thu cũng hơn hẳn làm phục vụ quán cà phê.

    [​IMG]
    Người mẫu Ngọc Thúy và đại gia Nguyễn Đức An quyết định
    kết hôn sau 7 ngày quen biết và ly hôn 10 tháng sau đó.​


    Đi diễn cũng đồng nghĩa với việc Thu phải ăn mặc sành điệu hơn, hợp mốt hơn. Rồi bạn bè rủ đi bar để "mở rộng mối quan hệ" cô cũng gật đầu đồng ý. Dần dần cuộc sống sinh viên của Thu chỉ là thỉnh thoảng lên lớp, thỉnh thoảng đi diễn và tối nào cũng đi bar.

    Như bạn bè vẫn nói, chăm đi bar cũng có cái lợi của nó, sau hai tháng "cày mặt" ở bar, Thu cũng lọt vào tầm ngắm của một vị đại gia bất động sản tuổi ngoại ngũ tuần. Ban đầu khi nhận được lời đề nghị của vị đại gia nọ - "làm bồ của anh, anh sẽ lo cho em tất cả", Thu còn bĩu môi không thèm trả lời vì "ông già này đáng tuổi bố mình".

    Đến khi phải chìa tay vay từng đồng một sống qua ngày, Thu mới lần mò lại mẩu giấy ghi số điện thoại mà vị đại gia nọ giúi vào túi xách cô. Chỉ một lời đồng ý của Thu, lập tức cô được chuyển đến một căn hộ chung cư đầy đủ tiện nghi. "Anh" giao cho Thu một chiếc chìa khóa xe máy và dặn "em thích đi diễn thì đi, không thì ở nhà, anh lo tất".

    Được lo từ a tới z, cuộc sống sinh viên của Thu bây giờ là thỉnh thoảng lên lớp, thỉnh thoảng đi diễn, ngày ngày đi mua sắm, lúc nào đại gia alo là có mặt.

    Nguyễn Huyền (ĐH Văn hóa Hà Nội) cũng có cô bạn "sống sướng nhờ sắc đẹp" như Thu. Huyền kể: "Có cô bạn cùng khoa với mình tên Ng., người Sơn La, cao ráo, trắng trẻo, được xếp vào hàng hotgirl của khoa. Hồi năm nhất mình thấy cô ấy ăn mặc giản dị, tóc đen nhánh, dễ thương lắm. Đến năm thứ hai bắt đầu biết ăn diện, tóc ép nhuộm vàng hoe. Bây giờ đến cuối năm ba rồi thì lột xác hẳn, mặt lúc nào cũng phấn son, váy áo toàn hàng hiệu, sành điệu nhất nhì khoa.

    Nghe đâu nhà cô ấy trên Sơn La cũng nghèo, cô "đổi đời" vì cặp bồ với đại gia. Có lần đi thi mặt cô ấy bầm tím, phải đeo kính đen, mọi người xì xầm là cô ấy bị đánh ghen".

    Gái đẹp tội gì yêu trai nghèo!

    Chuyện những kiều nữ có sắc đẹp, sẵn sàng đánh đổi tất cả để có cuộc sống an nhàn, đầy đủ giờ đây không còn hiếm. Thậm chí dù họ làm bồ nhí đại gia, cặp kè với người có gia đình vẫn "bô bô" cho thiên hạ biết chứ không còn giấu giếm như trước đây.

    Như cô bạn tên Ng. người Sơn La của Nguyễn Huyền, bạn bè trong trường nhìn Ng. leo lên chiếc xế sang của “người yêu” đáng tuổi cha chú mình cũng chỉ trỏ, xì xầm bàn tán nhưng Ng. mặc kệ lời ra tiếng vào. Thậm chí cô này còn sẵn sàng “đáp trả” với những đối tượng không chịu “nói xấu sau lưng”.

    Huyền kể: “Có lần mình chứng kiến Ng. đốp chát với hai người bạn cùng trường. Hai cô kia nhìn thấy Ng. bước về phía chiếc xe sang thì cười khuẩy rồi bảo chả khác nào con ca ve. Thế là Ng. tiến về phía hai bạn này hỏi thẳng “hai bạn cười cái gì”. Hai cô bạn kia chưa kịp phản ứng thì Ng. đã đốp luôn “chân ngắn thế thì còn ế dài dài”.

    Chân dài đi với đại gia, trai nghèo thì đừng mơ yêu gái đẹp dường như đã trở thành logic tất yếu của cuộc sống. Hầu như cô gái nào có nhan sắc, dáng chuẩn cũng thường trực suy nghĩ “không việc gì phải yêu trai nghèo”.

    K. A (một cô gái có nhan sắc được xếp vào hàng hotgirl của trường THPT N.T) không ngại ngùng tuyên bố “mình thế này, chả tội gì phải yêu trai nghèo”. Tiêu chí chọn người yêu của K.A là “không cần đẹp trai lắm nhưng phải có tiền và ga lăng”.

    “Ai mà chả thế, mình đẹp tội gì yêu trai nghèo. Nói thì người ta bảo thực dụng nhưng yêu người nghèo khổ lắm. Ai chả thích đi mua sắm, ăn uống rồi chơi bời này nọ, đi với người yêu mà cứ phải nhìn cái ví để chọn món nọ món kia thì chán lắm. Với lại ngồi xe ga quen rồi, giờ bảo mình ngồi xe số, eo ôi ngán!”, Kiều Anh thẳng thắn.

    “Thử tìm cả đất nước này xem có chân dài, mặt đẹp nào chịu lấy ông chồng nghèo không. Có mà tìm mòn mắt không ra”, K.A nói thêm.
     
  2. TrQhung6899

    TrQhung6899 Cư dân 1ketqua.net

    Tham gia:
    12/8/11
    Bài viết:
    408
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Đàn Ông khó qua khỏi ải Mỹ Nhân
    Mỹ Nhân là Nô Lệ của Đồng Tiền
     
  3. Mr.Bean

    Mr.Bean Lính mới

    Tham gia:
    18/11/11
    Bài viết:
    1,263
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Diễn Viên Điện Tử
    ai cũng là nô lẹ của đồng tiền ;a74 ;a74 ;a74
     
  4. bibullet

    bibullet Lính mới

    Tham gia:
    22/2/12
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Thành công dành cho những ai biết làm chủ đồng tiền.
     
  5. Anonymous

    Anonymous Khách

  6. 75tuetinh11

    75tuetinh11 Cư dân 1ketqua.net

    Tham gia:
    27/9/11
    Bài viết:
    339
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    ăn bám
    ;a68 ;a68 ;a68 ;a68 có tiền là có tất cả ;a68 ;a68 ;a68 ;a68
     
  7. satthusode

    satthusode Cư dân 1ketqua.net

    Tham gia:
    22/5/11
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mấy thứ đó thà ko cần còn hơn. Sau này lấy về làm vợ nó gặp thằng khác giàu hơn mình tới lúc đó cũng theo trai thôi. Thà chơi qua đường còn hơn là cưới làm vợ.
     

Cộng đồng Ketqua1.net