KÈO HOT 2 TRẬN MỖI NGÀY |DAFA| - Từ 22/12 đến 28/12/2020

Thảo luận trong 'Tin bóng đá, thể thao' bắt đầu bởi Dafabet, 22/12/20.

Lượt xem: 1,443

  1. Dafabet

    Dafabet Cư dân 2ketqua.net

    Tham gia:
    23/1/13
    Bài viết:
    3,873
    Được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    62
    Nhận định REAL SOCIEDAD – ATLETICO MADRID: Hứa hẹn kịch tính

    Vòng đấu thứ 15 của giải La Liga vào ngày cận Giáng Sinh sẽ là cuộc so găng giữa hai đội bóng top đầu bảng xếp hạng. Real Sociedad, 26 điểm và hiện đứng thứ 3, sẽ tiếp đón Atletico Madrid – CLB đang đứng nhất bảng với 29 điểm.

    5 trận vừa qua Real Sociedad chưa nếm mùi chiến thắng. Sau 3 trận hòa liên tiếp, đội bóng vừa hứng chịu 2 trận thua liền kề nhau: cả hai trận đều thua trên sân khách với tỷ số 1-2, trước Barcelona và Levante. Điều này khiến Sociedad bị Real Madrid và Atletico vượt mặt trong cuộc đua đến ngôi vị đầu bảng. Phong độ của CLB đang cho thấy sự đe dọa. Họ chỉ ghi được 0.8 bàn thắng ở 5 trận vừa qua tại La Liga. 2 trận sân nhà gần nhất cũng chỉ có kết quả hòa 1-1. Tiếp đón CLB hùng mạnh là Atletico lần này sẽ thật sự là thử thách chông gai cho đội chủ nhà.
    [​IMG]
    Trong khi đó, Atletico vừa giành chiến thắng thứ 9 tại giải La Liga vào cuối tuần qua, sau trận thua 0-2 trước kình địch Real Madrid. Điều này sẽ khiến tinh thân của đoàn quân HLV Simeone dâng cao trong trận đến làm khách với Sociedad. Atletico cho thấy hàng công khá ổn định với trung bình 2 bàn thắng mỗi trận, hàng phòng ngự cũng thi đấu rất tốt khi chỉ để lọt lưới 0.42 bàn – thành tích tốt nhất ở cả 5 giải đấu hot nhất tại Châu Âu. Giành 3 điểm lần này sẽ giúp Atletico nắm vững ngôi đầu bảng.

    Thống kê nổi bật:
    - Trong 5 trận sân nhà của Sociedad tại La Liga vừa qua, đã có tới 5 pha đá phạt đền ngay trong hiệp 1.
    - Sau 10 lần chạm trán trên sân nhà của Real Sociedad gần đây nhất, Atletico đã có được 7 lần giành chiến thắng.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Atletico Madrid

    Nhận định ARSENAL – MAN CITY: Cạnh tranh gay gắt

    Trận tứ kết của Cúp Liên Đoàn Anh sẽ diễn ra giữa Arsenal và Manchester City. Pháo Thủ hay Man City sẽ giành chiến thắng vào vòng tiếp theo của giải đấu?

    Hành trình tại cúp Liên đoàn Anh của Arsenal là vô cùng chông gai. Pháo Thủ phải chạm trán với Leicester City ở vòng 1/16 và xuất sắc giành thắng lợi với tỷ số 0-2. Sau đó, đoàn quân của HLV Mikel Arteta tiếp tục phải chạm trán với đối thủ khó nhằn khác là Liverpool, nhưng đội chủ sân Emirates lại tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng tối thiểu 1-0. Tuy vậy, Arsenal cần cẩn trọng khi thành tích sân nhà gần đây không mấy phấn khởi: thắng 1 hòa 1 và thua tới 3 trong 5 lần đón khách gần đây nhất.
    [​IMG]
    Trái ngược hoàn toàn so với đối thủ, Manchester City lại không gặp quá nhiều khó khăn để điền tên mình vào vòng tứ kết cúp Liên Đoàn lần này. The Citizens mở màn giải đấu bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Bournemouth và tiếp tục hạ gục Burnley ngay trên sân khách với tỷ số áp đảo 3-0 tại vòng 1/8. Bước vào trận này, Man City có thành tích sân khách khá ấn tượng khi chỉ nhận 1 lần thất bại trong số 13 trận sân khách mới đây nhất.

    Thống kê nổi bật:
    - Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Manchester City vượt trội hơn với 4 chiến thắng. Arsenal chỉ có được 1 lần giành thắng lợi.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Man City

    THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 500.000Đ MIỄN PHÍ TẠI DAFABET: https://thethaodafa.com/vuithuong
    + 0.5% Hoàn trả Thể thao KHÔNG GIỚI HẠN - Hoàn Tiền Thể Thao 4.88%
    + Nạp lại 20% - Hoàn Trả cược xiên 3%
    + Hoàn trả Number Game, Thể Thao Ảo 0.75%
    - Live Chat: dfvnchat.com – Email: [email protected] - Vina: 12032618 / Mobi: 02444582168 / Viettel: 12280880
    - Facebook: https://888df.com/fbvn Zalo: +639209895788/+639662540422
     
  2. Dafabet

    Dafabet Cư dân 2ketqua.net

    Tham gia:
    23/1/13
    Bài viết:
    3,873
    Được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    62
    Nhận định EVERTON – MAN UNITED: So tài cao thấp

    Trận tứ kết muộn nhất của Cúp Liên Đoàn Anh sẽ diễn ra giữa Everton và Manchester United. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 24/12/2020.

    Sau quãng thời gian thi đấu khá khó khăn, Everton vừa trở lại phong độ gần đây. Tại Ngoại Hạng Anh, đội bóng đang có chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp gần đây nhất. Đặc biệt, 3 trận thắng này đều là đánh bại các đối thủ sừng sỏ: Arsenal, Leicester City và Chelsea. Everton hoàn toàn tự tin ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh và hứa hẹn sẽ gây không ít khó khăn cho đối thủ là Man United.
    [​IMG]
    Manchester United được xem là có kinh nghiệm và chất lượng nhỉnh hơn so với Everton. Đặc biệt là sau hai chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại Hạng Anh (hạ gục Sheffield trên sân khách với tỷ số 3-2 và thắng tưng bừng Leeds 6-2), Quỷ Đỏ đang có tinh thần rất cao bước vào trận đấu này. Đoàn quân của HLV Sojkaer chỉ cần duy trì phong độ vừa qua trong chuyến làm khách kỳ này.

    Thống kê nổi bật:
    - Trong 10 lần chạm trán gần đây nhất, Man United đã thắng 5 trận, Everton chỉ thắng 1 trận. Và cả hai đã hòa nhau 4 trận.
    - Quỷ Đỏ đã có 4 lần chiến thắng trong 5 lần làm khách gần nhất.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn MU

    Nhận định STOKE – TOTTENHAM: Gà Trống thắng tiến

    Stoke sẽ phải đón tiếp đội bóng có phong độ và đội hình hơn mình khá nhiều là Tottenham Hotspur trong khuôn khổ vòng tứ kết của Cup Liên Đoàn Anh. Trận đấu được xem là khó có bất ngờ diễn ra.

    Stoke City thi đấu khá ổn định trong thời gian vừa qua. CLB chỉ nhận 1 thất bại trong 6 vòng đấu gần đây nhất. Ở giải Championship, Stoke cũng đã leo lên tới vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Tại Cup Liên Đoàn Anh, đội chủ nhà cũng đã giành tấm vé chơi trận tứ két bằng chiến thắng tối thiểu trước Gallingjham. Phải đụng độ một Tottenham đang quá thăng hoa ở vòng đấu tới sẽ tiếp tục là một thử thách đối với Stoke City và khả năng cao đội bóng áo trắng sẽ phải đón nhận thêm 1 thất bại nữa.
    [​IMG]
    Trước khi thất thủ 1-2 trước Liverpool, Tottenham đã có những thăng hoa vô cùng lớn. Gà Trống đã trải qua chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường. Thành tích ấn tượng này giúp Spurs đang tạm thời xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Đoàn quân của HLV Mourinho lọt vào vòng tứ kết Cup Liên Đoàn Anh sau khi đánh bại Chelsea tại vòng 16 đội. Việc chỉ phải đối đầu với Stoke vào thời điểm này sẽ là cơ hội để Những Chú Gà Trống tìm lại niềm vui cho mình.

    Thống kê nổi bật:
    - Mùa giải gần nhất hai đội chạm trán nhau là vào năm 2017/2018 khi Stoke được đấu tại Ngoại Hạng Anh. Tottenham đều giành chiến thắng ở 2 lượt chạm trán vào năm này.
    - Ở 5 trận gần nhất, Tottenham ghi 9 bàn và chỉ phải vào lưới nhặt bóng 5 lần, trong đó có đến 2 trận đấu Gà Trống giữ sạch lưới.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Tottenham

    THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 500.000Đ MIỄN PHÍ TẠI DAFABET: https://thethaodafa.com/vuithuong
    + 0.5% Hoàn trả Thể thao KHÔNG GIỚI HẠN - Hoàn Tiền Thể Thao 4.88%
    + Nạp lại 20% - Hoàn Trả cược xiên 3%
    + Hoàn trả Number Game, Thể Thao Ảo 0.75%
    - Live Chat: dfvnchat.com – Email: [email protected] - Vina: 12032618 / Mobi: 02444582168 / Viettel: 12280880
    - Facebook: https://888df.com/fbvn Zalo: +639209895788/+639662540422
     
  3. Dafabet

    Dafabet Cư dân 2ketqua.net

    Tham gia:
    23/1/13
    Bài viết:
    3,873
    Được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    62
    Nhận định LEICESTER – MAN UNITED: Khoảng cách 1 điểm

    Ngoại Hạng Anh sẽ trở lại sau ngày lễ Giáng Sinh bằng trận so găng giữa Leicester và Manchester United. Trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra kịch tính khi khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm và 1 hạng trên BXH. Leicester đang có 27 điểm và đứng nhì bảng, MU đứng ngay sau với 26 điểm.

    Sau trận hụt chân 0-2 trước Everton, Leicester City đã giành lại chiến thắng trong trận đấu quan trọng với Tottenham. Đánh bại Spurs 2-0 và đẩy CLB này xuống hạng 6 trên bảng xếp hạng, Leicester cho thấy phong độ nhất quán và ấn tượng tại mùa giải năm nay. Với khoảng cách 4 điểm so với Liverpool đang ở nhất bảng, đội bóng phải giành lấy từng chiến thắng một để có cơ hội soán ngôi. Đều hướng đến 3 điểm và sở hữu hàng công chất lượng, thế trận đôi công là điều đã được dự báo.
    [​IMG]
    Trừ trận hòa tẻ nhạt 0-0 ở trận derby thành Manchester, MU đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp nhờ các chiến thắng liên tiếp. Quỷ Đỏ vừa có trận thắng tưng bừng 6-2 trước Leeds United trên sân Old Trafford. Thắng lợi này sẽ giúp tinh thần cả đội dâng cao trong chuyến làm khách quan trọng này. Nếu đánh bại đối thủ, MU sẽ hoán đổi vị trí và giành lấy chỗ đứng nhì bảng. Đây là điều có thể làm được nếu MU giữ vững bản lĩnh được dẫn dắt bởi HLV Solsa.

    Thống kê nổi bật:
    - MU đang trải qua chuỗi 7 trận bất bại với chỉ duy nhất 1 trận hòa.
    - Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, MU áp đảo Leicester với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:

    [​IMG]
    Chọn Xỉu 3 trái

    Nhận định ASTON VILLA – CRYSTAL PALACE: Vượt qua thử thách

    Vòng đấu thứ 15 của giải Ngoại Hạng Anh sẽ chứng kiến cuộc so tài giữa Aston Villa và Crystal Palace. Đội chủ sân hiện có 22 điểm và đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Còn đội khách hiện đứng thứ 13 với 18 điểm.

    Fan hâm mộ của Aston Villa sẽ có niềm vui trong dịp Noel này khi đội bóng của họ đã giữa sạch lưới nhà trong 3 trận Ngoại Hạng Anh liên tiếp. Trong đó có 2 trận thắng và 1 trận hòa, gần nhất là thắng lợi đậm đà 3-0 trước kình địch West Brom vào 20/12 vừa qua. Hiệu suất 2 bàn/trận của các học trò HLV Dean Smith hoàn toàn có thể được duy trì sau 90 phút sắp tới khi đối thủ cò hàng thủ không mấy hiệu quả. Với 22 điểm cho tới hiện tại, đây là thành tích cao nhất của The Villain sau 12 trận Ngoại Hạng Anh kể từ mùa giải 2001-2002 – khi đó CLB kết thúc giải với vị trí thứ 8.
    [​IMG]
    Ở bên kia chiến tuyến, Crystal Palace vừa trải qua một cơn ác mộng thực sự trên sân nhà Selhurst Park khi phơi áo trước ĐKVĐ Liverpool với tỷ số không tưởng 0-7. Chuyến đi tới Villa Park trong ngày Boxing day tới đây được dự đoán tiếp tục sẽ là 90 phút cực kỳ khó khăn dành cho thầy trò Brendan Rodgers. Palace đang cho thấy sự sa sút không phanh nơi hàng thủ khi đã phải vào lưới nhặt bóng 25 lần trong mùa giải năm nay và không giữ sạch lưới ở cả 5 trận gần nhất. Cơ hội khó thuộc về Zaha và các đồng đội trong chuyến làm khách lần này.

    Thống kê nổi bật:
    - 4/5 lần đón khách gần nhất của Aston Villa kết thúc với từ 3 bàn thắng.
    - Ở 5 lần chạm trán mới nhất, Aston Villa và Cyrstal Palace thắng 2 trận mỗi đội.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Aston Villa

    THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 500.000Đ MIỄN PHÍ TẠI DAFABET: https://thethaodafa.com/vuithuong
    + 0.5% Hoàn trả Thể thao KHÔNG GIỚI HẠN - Hoàn Tiền Thể Thao 4.88%
    + Nạp lại 20% - Hoàn Trả cược xiên 3%
    + Hoàn trả Number Game, Thể Thao Ảo 0.75%
    - Live Chat: dfvnchat.com – Email: [email protected] - Vina: 12032618 / Mobi: 02444582168 / Viettel: 12280880
    - Facebook: https://888df.com/fbvn Zalo: +639209895788/+639662540422
     
  4. Dafabet

    Dafabet Cư dân 2ketqua.net

    Tham gia:
    23/1/13
    Bài viết:
    3,873
    Được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    62
    Nhận định FULHAM – SOUTHAMPTON: Dễ dàng chinh phục

    Fulham sẽ đón tiếp Southampton tại vòng đấu thứ 15 của giải Ngoại Hạng Anh trên sân nhà. Đội chủ nhà chỉ mới có 10 điểm và thuộc nhóm cầm đèn đỏ. Trong khi đó, đội khách đang ở hạng 6, ngay trên Manchester City với 24 điểm.

    Đã 4 vòng đấu rồi kể từ khi Fulham nếm vị chiến thắng. Lần cuối cùng Fulham giành 3 điểm là chiến thắng 2-1 trước Leicester. Sau trận đó, CLB thua 1 và hòa 3 trận gần đây nhất. Hàng công của đội bóng ghi 13 bàn thắng, trong khi đó hàng phòng thủ lại để lọt lưới tới 23 pha. Nên không có gì ngạc nhiên khi Fulham vẫn chưa thoát khỏi nhóm xuống hạng. Với trận đấu này trên sân nhà trước đối thủ khá cách biệt về thực lực, khả năng Fulham giành 1 điểm vẫn được cho là khó.
    [​IMG]
    Southampton tỏ ra là đội bóng khó chịu ở mùa giải năm nay. Ở giai đoạn này của giải đấu, 24 điểm là thành tích cao kỷ lục thứ nhì trong 8 mùa giải Ngoại Hạng Anh gần nhất của CLB. Khi được xem là đội chiếu trên, Southampton có tỷ lệ chiến thắng tới 80% (thắng 4, thua 1). Ở các trận đấu diễn ra vào ngày Boxing Day, Fulham từng ghi 2 bàn thắng trở lên. Vì thế, vượt qua Fulham ở nhóm xuống hạng là bài toán dễ cho đội khách lần này.

    Thống kê nổi bật:
    - 5/8 trận đấu vào ngày Boxing Day của Fulham chứng kiến hai đội đều ghi bàn và số bàn thắng là từ 1.5 bàn trở lên.
    - Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Southampton vượt trội hơn với 4 chiến thắng, Fulham thắng 1 lần trên sân nhà.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Southampton

    Nhận định ARSENAL – CHELSEA: Pháo thủ còn thiêng

    Trên sân nhà, Arsenal sẽ đón tiếp kình địch Chelsea ở vòng đấu thứ 15 của giải Ngoại Hạng Anh. Mùa giải năm nay, Arsenal vẫn đang gây thất vọng khi chỉ xếp thứ 15 và có 14 điểm. Trong khi đó, Chelsea với 25 điểm đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

    Arsenal vẫn chưa thoát khỏi bùn lầy. Đội bóng đang trải qua 7 trận chưa thắng lợi, trong đó có 2 trận hòa và tới 5 trận thua. Vào mùa giải trước, trong lượt trận Giáng Sinh tương tự, HLV Mikel Arteta lần đầu dẫn dắt đội bóng trên sân nhà và trận đấu đã có kết quả thất bại 1-2. Nếu không lấy lại tinh thần và chỉnh đốn đội hình, lịch sử có thể tái diễn ở mùa giải năm nay cho Pháo Thủ.
    [​IMG]
    Chelsea đang đứng trước cơ hội có 2 trận thắng Arsenal liên tiếp trên sân khách lần đầu tiên kể từ năm 2009. Trong mùa giải năm nay, The Blues đã dẫn trước đối thủ từ hiệp 1 ở 9/12 trận thắng trên sân khách. Về pha lập công trong hiệp 2, 75% tổng số bàn thắng được CLB lập công khi thi đấu xa nhà. Sau chiến thắng đậm 3-0 trước West Ham, Chelsea đã sẵn sàng giành tiếp 3 điểm để tiếp cận top 4.

    Thống kê nổi bật:
    - Ở 5 lượt đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Arsenal chỉ thắng 1 trận, hòa 1 và thua tới 3. Chelsea thắng 2 trận, hòa 2 và thua 1.
    - Trong 5 lần so tài mới nhất, mỗi đội thắng đối phương 2 lần và có 1 trận có kết quả hòa.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Chelsea

    THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 500.000Đ MIỄN PHÍ TẠI DAFABET: https://thethaodafa.com/vuithuong

    + 0.5% Hoàn trả Thể thao KHÔNG GIỚI HẠN - Hoàn Tiền Thể Thao 4.88%
    + Nạp lại 20% - Hoàn Trả cược xiên 3%
    + Hoàn trả Number Game, Thể Thao Ảo 0.75%
    - Live Chat: dfvnchat.com – Email: [email protected] - Vina: 12032618 / Mobi: 02444582168 / Viettel: 12280880
    - Facebook: https://888df.com/fbvn Zalo: +639209895788/+639662540422
     
  5. Dafabet

    Dafabet Cư dân 2ketqua.net

    Tham gia:
    23/1/13
    Bài viết:
    3,873
    Được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    62
    Nhận định SHEFFIELD – EVERTON: Vững vàng Top 4

    Everton sẽ đến làm khách cho Sheffield United ở vòng đấu thứ 15 của giải Ngoại Hạng Anh. Đội chủ nhà hiện xếp cuối bảng với chỉ 2 điểm. Còn Everton đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 26 điểm, bằng số điểm với MU và cách Leicester nhì bảng 1 điểm.

    Sheffield vẫn cho thấy phong độ tệ hại của mình ở giải Ngoại Hạng Anh năm nay. CLB không thể ngóc đầu lên được với chỉ 2 trận hòa và thua tới 12 trận. Trận hòa vừa rồi trước Brighton là một nỗ lực không nhỏ của Sheffield. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó là không thể đủ để thầy trò HLV Chris Wilder cứu vãn một mùa giải thảm bại. 2 điểm là số điểm thấp nhất của 1 CLB trong lịch sử giải đấu. The Blades đã trải qua 8 trận không thắng khi thi đấu trên sân nhà. Với đối thủ mạnh hơn hẳn là Everton lần này, con số có thể kéo dài lên là 9.
    [​IMG]
    Ngược lại với đội chủ nhà, đội khách đang thể hiện phong độ rất cao tại giải đấu. Sau chuỗi 7 trận đầu chỉ thắng 1 trận, Everton đã thắng liên tiếp 3 trận vừa qua và leo lên vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp ngay trước kỳ lễ Giáng Sinh. Đây là thành tích lần đầu tiên CLB đạt được kể từ mùa giải 2004-2005. Hàng công của đội bóng cho thấy sức mạnh toàn diện với chỉ để lọt lưới 0.6 bàn/trận ở 5 trận gần nhất. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti chỉ mới thua 2 trận trong số 8 trận sân khách ở Ngoại Hạng Anh năm nay và thắng tới 5. Đây có thể sẽ trận thắng sân khách thứ 6 dễ dàng của đội bóng.

    Thống kê nổi bật:
    - Everton không thua 3 trận liên tiếp trên sân khách ở ngoại hạng Anh với 2 chiến thắng.
    - Trong 5 lần gặp nhau mới nhất, Everton áp đảo với 3 chiến thắng. 4/5 trận đối đầu trong lịch sử đều có không quá 2 bàn thắng

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Everton

    Nhận định MAN CITY – NEWCASTLE: Lợi thế sân nhà

    Ở khuôn khổ vòng 15 của giải Ngoại Hạng Anh, Manchester City sẽ tiếpn đón Newcastle trên sân nhà. Man Xanh hiện đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 23 điểm, còn Newcastle có 18 điểm và xếp thứ 12.

    Sau 2 trận hòa liên tiếp tại Ngoại Hạng Anh, Manchester City đã nếm lại hương vị chiến thắng ở lượt trận vừa qua khi đánh bại Southampton 0-1. 3 điểm tại trận này giúp đội bóng rút ngắn khoảng cách với đối thủ trên BXH. Liền tiếp sau đó, CLB tiếp tục vượt qua Arsenal 4-1 ấn tượng ở Cúp Liên Đoàn. Với mạch bất bại 5 trận liên tiếp ở Ngoại Hạng Anh, The Citizen đang hướng tới 3 điểm khi quay lại sân nhà lần này sau chiến thắng vừa qua ở sân khách – điều mà họ chưa làm được ở giải đấu năm nay. Nhìn chung, đẳng cấp của Man City vẫn khá vượt trội so với đối thủ sắp tới của họ là Newcastle nên đây sẽ là thử thách không khó cho thầy trò Pep Guardiola.
    [​IMG]
    Về phía đội khách, trận thua vừa rồi trước Brentford tại Cúp Liên Đoàn đã là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của Newcastle trong 5 vòng đấu gần nhất. Sau 13 vòng đã đấu tại Ngoại Hạng Anh, thầy trò HLV Steve Bruce mới có được 5 trận thắng, 3 thua và 5 trận hòa. So với Man City rõ ràng Chích chòe không phải là một đối thủ xứng tầm bởi thành tích đối đầu trong quá khứ hoàn toàn nghiêng về đối thủ.

    Thống kê nổi bật:
    - Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Man City áp đảo hơn đối thủ với 3 chiến thắng. Newcastle thắng 1 và có 1 trận hòa.
    - Cả hai đội bóng đều có pha ghi bàn ở 6/8 trận đối đầu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh. 8 trận này có số bàn thắng trung bình là 3.6 bàn/trận.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Man City

    THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 500.000Đ MIỄN PHÍ TẠI DAFABET: https://thethaodafa.com/vuithuong

    + 0.5% Hoàn trả Thể thao KHÔNG GIỚI HẠN - Hoàn Tiền Thể Thao 4.88%
    + Nạp lại 20% - Hoàn Trả cược xiên 3%
    + Hoàn trả Number Game, Thể Thao Ảo 0.75%
    - Live Chat: dfvnchat.com – Email: [email protected] - Vina: 12032618 / Mobi: 02444582168 / Viettel: 12280880
    - Facebook: https://888df.com/fbvn Zalo: +639209895788/+639662540422
     
  6. Dafabet

    Dafabet Cư dân 2ketqua.net

    Tham gia:
    23/1/13
    Bài viết:
    3,873
    Được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    62
    Nhận định LIVERPOOL – WEST BROM: Tiếp đà thăng hoa

    Liverpool sẽ trải qua trận đấu dễ dàng ở vòng đấu thứ 15 của giải Ngoại Hạng Anh. Lữ Đoàn Đỏ đang đứng đầu bảng xếp hạng với 31 điểm, cách 4 điểm so với đội bóng nhì bảng là Leicester. Trong khi đó, West Brom đứng áp chót với chỉ 7 điểm.

    Trận thắng tưng bừng 7-0 khi làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng đấu vừa qua là chiến thắng đậm đà nhất trong lịch sử CLB tại giải đấu, đồng thời đã chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng của Liverpool trên sân khách. Liverpool nay trở lại sân Anfield với hy vọng nâng con số chuỗi trận bất bại liên tiếp trên sân nhà tại giải Ngoại Hạng Anh lên 66 trận (Thắng 55, Hòa 11). Trong đó, Lữ Đoàn Đỏ có hiệu suất ghi bàn ấn tượng: 2.65 bàn/trận và 36 bàn thắng sau 14 vòng – thành tích cao nhất trên BXH. Thầy trò Jurgen Klopp xây chắc ngôi đầu bảng và giữ cách biệt 4 điểm với Leicester. Một West Brom đang chật vật nơi cuối BXH chắc chắn sẽ là đối thủ lý tưởng để duy trì lợi thế này.
    [​IMG]
    Chuyến làm khách kỳ này của West Brom hứa hẹn lành ít dữ nhiều. CLB đã trải qua 4 trận liền chưa thắng. The Baggies mới chỉ có 7 điểm và đang xếp áp chót BXH. Việc thay thế HLV cũng chưa thể hiện tiến triển gì nhiều khi đội bóng mới để thua 0-3 trước Aston Villa trên sân nhà. Đối đầu với Klopp ở vòng đấu này sẽ là phép thử cho tân HLV Allardyce, dù biết rằng đây là nhiệm vụ rất khó.

    Thống kê nổi bật:
    - Trong 120 trận đụng độ tại mọi mặt trận, West Brom chỉ thắng 30 trận, hoà 50 và nhận tới 54 trận thua trước Liverpool.
    - Không cầu thủ Liverpool nào nhận thẻ phạt ở 4/5 trận Ngoại Hạng Anh gần nhất trên sân nhà.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Liverpool

    Nhận định WOLVES – TOTTENHAM: Vực dậy niềm tin

    Cả hai câu lạc bộ vừa trải qua trận thua là Wolverhampton và Tottenham sẽ đối đầu với nhau tại vòng đấu thứ 15 của giải Ngoại Hạng Anh. Đội chủ nhà hiện có 20 điểm và xếp thứ 11 trên BXH. Còn Tottenham đứng thứ 6 với 25 điểm.

    Sau thất bại bẽ bàng 1-2 trước Burnley ở vòng trước, Wolves sẽ tiếp tục chạm trán đối thủ khó chơi Tottenham trên sân nhà ở vòng đấu này. Thất bại này khiến cho họ tụt xuống vị trí thứ 11. Đó cũng là thất bại thứ 3 trong 5 trận vừa qua tại Ngoại Hạng Anh. Bầy Sói đang cho thấy sự không ổn định trong thời gian gần đây. Một trong những yếu tố dẫn đến điều đó là hàng công thi đấu không hiệu quả. Sự thiếu vắng Raul Jimenez đang khiến cho Wolves gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn với chỉ 14 bàn thắng và để thủng lưới 19 bàn.
    [​IMG]
    Ở bên kia chiến tuyến, sau thời gian lên đỉnh bảng tổng sắp, Tottenham đã rơi xuống vị trí thứ 6 do phong độ thiếu ổn định. 3 trận liên tiếp chỉ hòa và thua khiến cho thầy trò HLV Mourinho bắt đầu nôn nóng. Ở vòng đấu trước, Gà Trống đã để thua Leicester với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà. Đó cũng là thất bại thứ hai liên tiếp của họ trong 5 trận đấu vừa qua. Tottenham cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần nếu không muốn bị bỏ lại quá xa khỏi top 4. Trận đấu này sẽ giúp Spurs lấy lại niềm tin chăng?

    Thống kê nổi bật:
    - Ở 5 lần gặp nhau mới nhất, mỗi đội có 2 chiến thắng trên sân khách.
    - 7/8 trận chạm trán gần nhất của hai đội có bàn thắng ở cả hai hiệp đấu.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Tottenham

    THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 500.000Đ MIỄN PHÍ TẠI DAFABET: https://thethaodafa.com/vuithuong
    + 0.5% Hoàn trả Thể thao KHÔNG GIỚI HẠN - Hoàn Tiền Thể Thao 4.88%
    + Nạp lại 20% - Hoàn Trả cược xiên 3%
    + Hoàn trả Number Game, Thể Thao Ảo 0.75%
    - Live Chat: dfvnchat.com – Email: [email protected] - Vina: 12032618 / Mobi: 02444582168 / Viettel: 12280880
    - Facebook: https://888df.com/fbvn Zalo: +639209895788/+639662540422
     
  7. Dafabet

    Dafabet Cư dân 2ketqua.net

    Tham gia:
    23/1/13
    Bài viết:
    3,873
    Được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    62
    Nhận định EVERTON – MAN CITY: Cơ hội vươn lên

    Tâm điểm của vòng đấu thứ 16 giải Ngoại Hạng Anh sẽ hướng tới trận đấu giữa Everton và Mancheseter City. Trận đấu sẽ diễn ra vào 3g ngày 29/12.

    Có thể nói, Everton đang là khắc tinh của các ông lớn Ngoại Hạng Anh năm nay. The Toffees đã lần lượt đánh bại Tottenham, Leicester và gần nhất là Arsenal. Các chiến thắng này được xem là khá thuyết phục. Tính tới vòng 14 của giải đấu, Everton đã giành được 9 điểm tuyết đối ở 3 trận liên tiếp. Đón tiếp Man City, đối thủ được đánh giá cao hơn là một thử thách không nhỏ với thầy trò HLV Carlo Ancelotti.
    [​IMG]
    Về phía đội khách, Manchester City vẫn chưa vươn lên được Top 4. Sau 14 vòng đấu, Man Xanh vẫn còn kém về thứ hạng sau Chelsea, Tottenham và Southampton. Cho tới trận thắng tối thiểu 1-0 trên sân khách trước Southampton, The Citizen đã có được cho mình 6 trận bất bại tại Ngoại Hạng Anh và 9 trận bất bại trên mọi đấu trường (3 hòa, 6 thắng). Trận chạm trán kỳ này sẽ cho thấy Man City quyết tâm và có thực lực tới đấu trước đối thủ đáng gờm là Everton.

    Thống kê nổi bật:
    - Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Manchester City hoàn toàn vượt trội với 5 chiến thắng tất cả.
    - 5/6 lần gần nhất hai đội gặp nhau có bàn thắng từ phía cả hai đội.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Xỉu 3 trái

    Nhận định CRYSTAL PALACE – LEICESTER: Khẳng định thực lực

    Giải Ngoại Hạng Anh sẽ bước vào khuôn khổ vòng đấu thứ 16 bằng trận đấu so găng giữa Crystal Palace và Leicester City. Leicester City sẽ đến làm khách chỉ trong vòng 48 giờ sau khi tiếp đón Manchester United vào cuối tuần.

    Crystal Palace đang trải qua giai đoạn khá khó khăn ở mùa giải năm nay. TÍnh tới trước vòng 15, trận thắng gần nhất của CLB là trước West Brom – thuộc nhóm cầm đèn đỏ -t rên sân khách. Sau trận đó, Crystal để thua 1 và hòa 2 trận liên tiếp. Phải tiếp đón đội mạnh hơn là Leicester City ngay trong thời gian ngắn sau trận gặp Aston Villa sẽ là một thử thách cực khó đối với đội chủ sân Selhurst Park Stadium. Thầy trò HLV Roy Hodgson cần chỉnh đốn hàng công khi số bàn thua của đội bóng vẫn cao hơn số pha lập công.
    [​IMG]
    Trước vòng 15, không đội nào ở nửa trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh để thua nhiều trận hơn Leicester (5 trận) trong mùa giải này, nhưng đồng thời Bầy Cáo cũng là đội có nhiều trận thắng nhất cùng với Liverpool (9 trận). Việc phải đối đầu với Manchester United và gặp Crystal ở thời gian ngắn sẽ là bài toán khó về vấn đề thể lực. Đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Brendan Rodgers giành trọn 3 điểm và rút ngắn khoảng cách với Liverpool ở đầu bảng.

    Thống kê nổi bật:
    - Ở 5 lần gặp nhau gần nhất, Crystal Palace thắng 3 lần và Leicester thắng 2 trận mới đây nhất.
    - 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có tỷ số là -0, nghĩa là đội thua trận không ghi được bàn nào.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Tài 2.5

    THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 500.000Đ MIỄN PHÍ TẠI DAFABET: https://thethaodafa.com/vuithuong
    + 0.5% Hoàn trả Thể thao KHÔNG GIỚI HẠN - Hoàn Tiền Thể Thao 4.88%
    + Nạp lại 20% - Hoàn Trả cược xiên 3%
    + Hoàn trả Number Game, Thể Thao Ảo 0.75%
    - Live Chat: dfvnchat.com – Email: [email protected] - Vina: 12032618 / Mobi: 02444582168 / Viettel: 12280880
    - Facebook: https://888df.com/fbvn Zalo: +639209895788/+639662540422
     

Cộng đồng Ketqua1.net