Gợi ý lộ trình 3 ngày chinh phục Phuket

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi vannamvu, 22/5/17.

Lượt xem: 1,575

  1. vannamvu

    vannamvu Lính mới

    Tham gia:
    1/9/16
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    Gợi ý lộ trình 3 ngày chinh phục Phuket

    http://toidi.net/diem-den-nuoc-ngoai/lich-trinh-du-lich-phuket-tu-tuc.html Phuket có thể tích không quá to nhưng hòn đảo này mang gần như điểm đi thú vị để bạn khám phá trong 3 ngày và muốn quay lại thêm đa dạng lần.

    Dưới đây là lịch trình cho bạn tham khảo:

    Ngày 1: Wat Chalong, tượng Phật Big Buddha

    9h30 – 14h30: trong khoảng Hà Nội hoặc TP HCM, bạn bay chuyến sáng và mất khoảng một giờ 30 phút đi phi trường Don Muang, Bangkok. từ đây, bạn nối chuyến thêm khoảng 1 tiếng rưỡi tới Phuket.

    15h: Nhận phòng khách sạn.

    16h – 18h: Thăm Wat Chalong, tượng Phật Big Buddha.

    Nằm bí quyết thị thành Phuket 8 km về phía nam, Wat Chalong là 1 trong những ngôi đền to nhất trên đảo Phuket được nhiều Phật tử, người dân và du khách viếng thăm. Đền Chalong được xây dựng từ thế kỷ 19, thờ hai vị thầy tu Luang Pho Chaem và Luang Pho Chuang, sở hữu công gìn giữ hòa bình cho quần chúng trên đảo. đi thăm chùa, bạn sở hữu thể sẽ kinh ngạc lúc được nghe tiếng pháo cầu may hay bắt gặp các đàn chó nằm ngủ khắp tới trong khuôn viên Wat Chalong.

    Đền Wat Chalong với lối kiến trúc đặc biệt của đền chùa Thái Lan.

    Tượng Phật Big Buddha cao 25 m được dựng bằng đá đá hoa Myanmar là 1 trong những điểm đi được phù hợp nhất ở Phuket. Bức tượng toạ lạc trên đỉnh đồi Nakkerd, giữa vịnh Chalong và bãi biển Kata. Dọc đường dẫn lên tượng Phật lớn có rộng rãi điểm ngắm cảnh tuyệt vời, đặc thù bạn có thể nhìn toàn cảnh Phuket từ đỉnh đồi Nakkerd.

    18h30 – 20h: Ẳn tối.

    20h30: Trở về resort nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    Ngày 2: Quần đảo Phi Phi, đảo Maya, quần đảo Khai

    7h30 – 8h30: vận chuyển ra bến tàu.

    9h – 17h: phát xuất tới quần đảo Phi Phi, vịnh Maya và quần đảo Khai.

    trong khoảng Phuket, bạn nơi tàu hơn một giờ đến quần đảo Phi Phi, một điểm du lịch nức danh bạn ko bắt buộc bỏ lỡ. Tàu sẽ đưa bạn ghé qua đảo khỉ Ao Ling và dành khoảng 1 giờ lặn ống thở trước khi dừng tại Phi Phi Don để nghỉ ăn trưa. tại đây bạn có thể quyết định nghỉ lại khách sạn và tắm biển ở Phi Phi Don.

    Xem thêm: kinh nghiệm du lịch phuket tự túc

    Đảo Phi Phi hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giờ khắc thảnh thơi.

    Vịnh Maya đẹp lạ lùng có các khối đá vôi cao hơn 100 m, bao quanh quéo ti tỉ bãi biển nhỏ, một số chỉ xuất hiện khi triều xuống. Bãi biển lớn nhất dài khoảng 200 m sở hữu những rặng san hô rộng rãi màu sắc.

    Quần đảo Khai gồm 3 đảo nhỏ là Khai Nok, Khai Nai và Khai Nui nằm giữa vùng nước trong vắt với san hô sặc sỡ. dung tích ko lớn nhưng đảo mang phổ biến quán bar nhộn nhịp và nhiều hoạt động giải trí như lặn ống thở, lặn bình dưỡng khí hay chơi moto nước.

    17h30 – 18h30: Trở về lục địa và ăn tối tại nhà hàng địa phương.

    19h: chinh phục cuộc sống về đêm trên đường Bangla.

    giả dụ ưng ý tiệc tùng, bạn với thể thoả sức hoà mình vào ko khí nhộn nhịp của những quán bar trên đường Bangla. Buổi tối, Bangla biến đô thị đi bộ có đa dạng con phường nhỏ cắt qua như Soi Easy, Soi Tiger, Soi Crocodile,… có rộng rãi loại hình giải trí cho bạn tuyển lựa khi đi đây.

    22h: Về khách sạn ngơi nghỉ.

    [​IMG]

    Ngày 3: xã cổ Phuket Old Town

    9h – 11h30: tham quan Phuket Old Town.

    Khu xã cổ Phuket dài khoảng hai km gồm 6 con đường và 2 ngõ hẻm. Bạn bắt buộc khoảng nửa ngày để tham quan hết điểm nơi này. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều đền, chùa, miếu mang kiến trúc Trung Quốc. ngoài ra, những tiệm cà phê cổ kính, bảo tồn cá nhân hay những shop in ấn nhỏ cũng là đến bạn buộc phải ghé thăm. đặc thù, bạn có thể tha hồ check-in lưu niệm mang khu phường đèn lồng đỏ.

    12h – 13h: Ẳn trưa ở công ty địa phương.

    13h30 – 17h: Tắm biển tại bãi Nai Harn và ngắm hoàng hôn trên mũi Promthep.

    Nai Harn là bãi biển lặng tĩnh do với ngôi làng chài ven biển và thiền viện Samnak Song Nai Harn tọa lạc sắp đấy. tới đây hẹn đem lại cho bạn các giờ khắc thư thái do không còn đó các khu spa lớn hay nhà hàng, quán bar đông đúc.

    Hoàng hôn trên biển nhìn trong khoảng mũi Promthep.

    Mũi Promthep sẽ cho bạn tầm nhìn bất tỉnh mắt ra bãi biển Nai Harn, đảo không Kaew hay đảo Mun. giả dụ với thời gian, bạn với thể bách bộ trên tuyến phố dẫn xuống chân đồi, dạo chơi ở khu vực ngọn hải đăng bên dưới mũi Promthep và ngắm cảnh bờ biển. Bạn phải canh mùa đi đây để lựa được vị trí ngắm đẹp, nơi luôn đông đúc từ rất sớm để ngắm hoàng hôn.

    Thông tin thêm

    từ Hà Nội hay TP HCM, bạn sở hữu thể bay đi Phuket sở hữu hãng AirAsia có tần suất 2 chuyến mỗi ngày. tuy nhiên, hiện chưa với các con phố bay thẳng buộc phải bạn cần quá cảnh ở Bangkok trước khi đáp xuống phi trường quốc tế Phuket. Bạn phải chú ý tới chỉ dẫn của nhân viên sân bay để lấy hành lý tại băng chuyền riêng, do bay nối chuyến quốc tế.

    Nguồn: https://dailytravelvietnam.wordpress.com/2017/05/22/goi-y-lo-trinh-3-ngay-kham-pha-phuket/
     
  2. hangdinhqn

    hangdinhqn Lính mới

    Tham gia:
    9/9/19
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    nhân viên kinh doanh
    mơ ước của em đó bác ơi, cảnh đẹp người đẹp biển đẹp,cái gì cũng đẹp mỗi cái tui em nó hỏng có tiền thôi à
     
  3. jolie2211

    jolie2211 Lính mới

    Tham gia:
    2/10/19
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình đã từng đến Thái Lan mà chưa đi Phu Kẹt bao giờ. Sẽ lưu lại lịch trình để tham khảo.
     

Cộng đồng Ketqua1.net