Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu ra sao

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi kakana92, 8/3/16.

Lượt xem: 826

  1. kakana92

    kakana92 Lính mới 2ketqua.net

    Tham gia:
    27/2/16
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Thủ thuật cắt bao quy đầu chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn và nam giới không cần phải nằm viện mà có thể về nhà ngay. Sau khi thực hiện thủ thuật, quá trình hồi phục vết cắt được cho là hết sức quan trọng đặc biệt là cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu để tránh bị viêm nhiễm.
    Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu để tránh nhiễm trùng
    Cat bao quy dau là phương pháp điều trị đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao nhất, được áp dụng trong trường hợp nam giới mắc dài, hẹp bao quy đầu. Ở bất kỳ cơ sở y tế nào cũng vậy, sau khi tiến hành làm thủ thuật bác sĩ chuyên khoa sẽ nhắc nhở bạn kỹ lưỡng hơn về cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu để việc điều trị mang lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, do chủ quan hoặc lơ đãng mà không ít nam giới quên mất nhiệm vụ của mình, vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách hoặc không được chú ý làm tăng nguy cơ viêm nhiễm. Dưới đây là một số cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu mà các bác sĩ phòng khám đa khoa Mayo khuyến cáo đối với nam giới:
    – Nhẹ nhàng vệ sinh bộ phận sinh dục với nước ấm ít nhất 2 lần/ ngày vào các buổi sáng và tối. Chú ý nhẹ tay khi rửa để không làm trầy xước vùng da nhạy cảm.
    – Mặc quần đùi ống rộng thường xuyên để giúp ngăn chặn nhiễm trùng vùng tam giác mật đặc biệt...
    [​IMG]
    Nam giới nên biết cách vệ sinh sau khi cắt bao quỳ đầu để quá trình hồi phục diễn ra tốt hơn[/b]
    – Khi đi tiểu chú ý không làm ướt băng, nếu bị ướt cần thay ngay. Có thể dùng dung dịch cồn 75% hoặc bông chứa dung dịch muối tỷ lệ 1:1000, lau xung quanh niệu đạo sau khi đi tiểu, giữ vệ sinh dương ật sạch sẽ, hoặc dùng dung dịch ấm ngâm phần đầu dương ật...
    >> cat bao quy dau o dau
    Vì khu vực bao quy đầu là khu vực nhạy cảm, dễ bị viêm nhiễm, tổn thương nên bạn cần hết sức đề phòng. Ngoài việc biết cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu, khi có những dấu hiệu bất thường sau, tốt nhất bạn nên quay lại cơ sở y tế để nhờ sự can thiệp của bác sĩ khi:
    – Vùng da quy đầu có màu rất đỏ, màu đen hoặc bị sưng to bất thường.
    – Sốt cao 39- 40 độ.
    – Tiết nhiều dịch niệu đạo có mùi hôi và màu xanh, hoặc kéo dài hơn một tuần.
    – Vết mổ rỉ máu
    >>Xem thêm chi tiết: Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu
     
  2. baotuoitre

    baotuoitre Lính mới 2ketqua.net

    Tham gia:
    5/7/18
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Bác Sĩ
    Sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần lưu ý vệ sinh vết cắt hằng ngày để tránh tình trạng viêm nhiễm, và không nên mặc những chiếc quần có chất liệu bó sát thô cứng như jeans, kaki...Đặt biệt trong thời gian vết thương hồi phục nam giới không nên quan hệ tình dục vì sẽ rất dễ gây tổn thương cho "cậu bé" như viêm bao quy đầu, sưng bao quy đầu, bong tróc vết thương, chảy máu....
     
  3. tranttuanh94

    tranttuanh94 Lính mới 2ketqua.net

    Tham gia:
    9/8/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Khám nam khoa
    Nam giới bị dai hoặc quá hẹp bao quy đầu cần phải tìm đến các cơ sở y tế gần nhất để tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu tránh các biến chứng viêm nhiêm do chất thải lắc cặn lại tại quy đầu gây ra
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/12/18
  4. ongbelup

    ongbelup Lính mới 2ketqua.net

    Tham gia:
    19/5/19
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    31
    Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu như thế nào ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi. Chính vì vậy, sau khi cắt bao quy đầu người bệnh phải tuân thủ chế độ sinh hoạt theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa cũng như luôn giữ cho vết thương khô ráo và thoáng mát.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/7/19

Cộng đồng Ketqua1.net