Bán mũi khoan từ, mũi khoan hợp kim, mũi khoét lỗ

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi nguyenxuantien100691, 13/10/15.

Lượt xem: 904

  1. nguyenxuantien100691

    nguyenxuantien100691 Tử hình

    Tham gia:
    13/10/15
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Buôn bán
    Mũi khoan từ là dạng mũi khoan được trang bị đi kèm với máy khoan từ, nó thường được gọi với nhiều tên thông dụng khác nhau như mũi khoan lỗ, mũi khoan hợp kim, mũi khoan sắt, mũi khoan thép, mũi khoan kim loại hoặc mũi khoét lỗ. Tuy nhiên không phải dòng máy khoan từ nào củng được trang bị mũi khoan từ, mà tùy vào dòng máy khoan từ có thể sử dụng được nhiều dòng mũi khoan khác nhau mà không phải là dạng mũi khoan từ.

    Hiện nay trên thị trường cung cấp mũi khoan từ tại Việt Nam phổ biến một số dòng mũi khoan từ được dùng khá rộng rãi thuộc các model mũi khoan từ của các nhà sản xuất như: G&J Hall Anh Quốc thương hiệu Powerbor, thương hiệu WS - Đài Loan hoặc thương hiệu Nitto và Unika - Nhật Bản là:

    [​IMG]

    Mũi khoan từ Nitto

    [​IMG]

    Mũi khoan từ Powerbor​


    Mũi khoan từ có nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội hơn so với các loại mũi khoan thường, vì nhờ có thiết kế đặc biệt dạng răng-ống kết hợp với ty định tâm giúp nó có khả năng khoan khoét có độ chính xác rất cao. Tuy nhiên nhược điểm của mũi khoan từ là tuổi thọ của nó thường thấp hơn các dòng mũi khoan thường khác, vì có thiết kế đặc trưng là dạng răng cưa, nên nó dễ bị mài mòn hoặc mẻ răng, vì vậy mũi khoan từ thường không thể sử dụng lại được hoặc tái sử dụng được nếu bị phá hủy kết cấu ban đầu.

    Lợi ích khi người dùng sử dụng máy khoan từ nên trang bị kèm theo mũi khoan từ là thời gian khoan của mũi khoan từ trên các vật liệu sắt, thép, kim loại, hợp kim, nhôm... nhanh hơn gấp nhiều lần so với mũi khoan thường và áp lực yêu cầu của mũi là không lớn, nhờ đó giúp tăng tuổi thọ cho máy khoan từ , hơn nữa nếu dùng mũi khoan từ sẽ không cần phải khoan mồi khi khoan các lỗ có đường kính lớn. Ngoài ra thì giá thành của các model mũi khoan từ củng thấp hơn nhiều nếu được trang bị đi kèm khi mua máy khoan từ .

    [​IMG]

    Mũi khoan từ hợp kim TCT

    [​IMG]

    Mũi khoan từ thép gió HSS​


    Đặc điểm của các dòng mũi khoan từ

    • Xuất xứ: Powerbor - Anh Quốc, WS - Đài Loan hoặc Nitton và Unika - Nhật Bản
    • Chất liệu: Hợp Kim TCT hoặc thép gió HSS
    • Quy cách: Mũi vát 2 mép, mũi đầu bi, hoặc mũi dạng vặn răng
    • Công dụng: Khoan, Taro, Khoét
    • Khả năng làm việc: Gồm một số loại mũi có đường kính khoan từ 12mm đến 100mm và khoan sâu được 25mm, 35mm, 50mm, 60mm, 100mm và 110mm.
    • Người dùng lưu ý: Nên dùng mũi khoan từ để làm việc cùng với các model máy khoan từ cùng hãng, nhằm tránh gây gãy mũi khoan từ, hoặc giảm tuổi thọ của mũi khoan.

    Một số lưu ý khi sử dụng mũi khoan từ

    • Mũi khoan từ có thể được dùng cho các loại máy khoan từ hay máy khoan điện cầm tay phù hợp với loại mũi khoan từ, mũi khoét lỗ.
    • Đảm bảo là nút khởi động của máy khoan ở chế độ tắt và điện nguồn được ngắt khỏi máy trước khi thao tác tháo lắp mũi
    • Không chạm vào phần lưỡi cắt, vỏ phôi bào hay bề mặt khoan bằng tay, có thể bị đứt tay, bị bỏng
    • Trang bị quần áo phù hợp cho thao tác khoan, đeo kính bảo vệ mắt
    • Chuẩn bị tốt vị trí làm việc trước khi bắt đầu khoan
    • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy khoan từ, máy khoan điện

    Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Thiết Bị Toàn Cầu đại lý độc quyền chuyên cung cấp mũi khoan từ powerbor, mũi khoan hợp kim TCT, mũi khoan thép gió HSS, mũi khoét lỗ thương hiệu Powerbor Anh Quốc tại việt Nam.

    Xem sản phẩm tại: Mũi khoan từ, Mũi khoan hợp kim, Mũi khoét lỗ
     
  2. giasy

    giasy Lính mới

    Tham gia:
    8/6/18
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Mua ở đâu vậy bạn
     

Cộng đồng Ketqua1.net