Tinh Dầu Sả Mua Ở Đâu TP

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi DuongTran95, 18/5/18.

Lượt xem: 676

  1. DuongTran95

    DuongTran95 Lính mới

    Tham gia:
    11/4/18
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Tinh dầu sả mua ở đâu tp.hcm? Từ ngàn đời xưa, con người đã biết chiết xuất ra các loại tinh dầu phục vụ cho nhu cầu cuộc sống. Trong đó, tinh dầu sả là một trong những loại tinh dầu gần gũi và thân thiết với người Việt ta. Hiện nay, cùng với các dòng tinh dầu khác, tinh dầu sả nguyên chất đang rất được ưu chuộng trên thị trường. Và cũng xuất hiện nhiều nơi giả nhái sản xuất tinh dầu kém chất lượng. Hôm nay Phương Nam làm bài viết này nhằm giúp bạn tìm hiểu về cách sử dụng cũng như cách nhận biết tinh dầu sả nguyên chất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới của Phương Nam nhé.

    Hướng dẫn sử dụng an toàn cho bạn và gia đình

    Tinh dầu sả nói chung là sản phẩm an toàn, ít hoặc không có độc tính, do vậy nếu lỡ mua tinh dầu sả ở đâu và nuốt phái chúng thì cũng sẽ không vấn đề gì vì sau đó chúng sẽ được đào thải qua đường tiểu.

    Tuy vậy, các bác sĩ vẫn khuyên bạn nên tránh sử dụng tinh dầu sả nguyên chất để bôi trực tiếp lên da. Với một số người có làn da quá nhạy cảm đôi khi xảy ra kích ứng nhẹ. Vậy nên bạn nên thử ra vùng da nhở trước khi bôi hoặc tốt nhất là pha loãng chúng ra.

    Phụ nữ mang thai nên tránh tìm hỏi tinh dầu sả bán ở đâu và mua chúng để đảm bảo an toàn cho thai nhi (kể cả các loại nước hoa cũng hạn chế tránh dùng).

    Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cần được sự hướng dẫn của người lớn khi sử dụng tinh dầu sả, nhất là không bôi tinh dầu sả nguyên chất lên da của trẻ.

    [​IMG]

    Xem thêm tại: https://tinhdauphuongnam.vn/tinh-dau-sa-chanh

    Tinh dầu sả giá rẻ cần đảm bảo được các tiêu chí sau.


    Để có được một sản phẩm tinh dầu sả nguyên chất thì giá thành cho nguyên vật liệu từ thiên nhiên cũng không hề rẻ. Vì vậy nếu bạn bắt gặp một địa điểm bán tinh dầu sả tại cửa hàng hoặc online với giá chỉ vài chục nghìn đồng và không có bao bì xuất sứ nguồn gốc rõ ràng thì chất lượng bạn không thể biết được? Vậy nên cần những tiêu chí nào để có thể tin tưởng đưa ra quyết định mua?

    -Tinh dầu sả thiên nhiên không gây đau đầu (trừ người mẫn cảm với thành phần của tinh dầu sả). Hầu hết các loại tinh dầu sả nhập từ Trung Quốc hoặc tự pha trộn đều gây nên hiệu ứng này.

    -Bao bì nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ, địa chỉ, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng phải rõ ràng.

    -Giá không quá rẻ.

    -Tinh dầu sả có màu vàng chanh tự nhiên. Càng loãng màu càng nhạt.

    Mùi thơm nhẹ nhưng lâu tan. Nếu mùi gắt và nhanh tan thì đó không hẳn là tinh dầu sả. Còn là cái gì thì vui lòng hỏi người bán ạ.

    [​IMG]

    Xem thêm tại: https://tinhdauphuongnam.vn/tinh-dau-sa-chanh

    Điều Gì Làm Nên Tinh Dầu Sả PhuongNam Khác Biệt?

    Tinh dầu sả tphcm Phương Nam được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, giúp cho bạn an tâm hơn trong việc sử dụng. “Đem đến sự thư thái — an toàn đến từng hộ gia đình” là slogan của chúng tôi với mong muốn đem đến một sản phẩm tạo sự thư thái và an toàn đến gia đình bạn.

    1. Mỗi sản phẩm của tinh dầu Phương Nam đều nhập khẩu từ Ấn Độ, Pháp, Ý, Anh Quốc và Úc (Có chứng từ COA), sau đó đã được kiểm định bởi trung tâm đo lường chất lượng miền nam (Q3), đảm bảo về yêu cầu chất lượng trong mỗi sản phẩm đến tay bạn.

    2. “Top 100 thương hiệu Việt uy tín do người tiêu dùng bình chọn vào tháng 8 năm 2018” là lời khẳng định vững chắc nhất, về uy tín và chất lượng của trong từng sản phẩm.

    3. Tinh dầu sả PhuongNam được chưng cất theo quy trình chuẩn quốc tế. Nguyên liệu tinh dầu sả PhuongNam được lấy từ các nông trại 100% hữu cơ đem lại những giọt tinh dầu thiên nhiên nhất.

    Tinh dầu PhuongNam luôn nghiêm ngặt về chất lượng tinh dầu từ nguyên liệu nhập đến khâu sản xuất thành phẩm. Và công ty sẽ đền bù cho bạn gấp 5 LẦN nếu bạn phát hiện tinh dầu kém chất lượng.

    Thông Tin Liên Hệ Tinh Dầu Phương Nam:

    Website: https://tinhdauphuongnam.vn/

    Hotline: 0934234634
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/5/18
  2. giasy

    giasy Lính mới

    Tham gia:
    8/6/18
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Địa chỉ mình ở đâu vậy shop, phải ngửi dc mùi thì mới mua dc chứ
     
  3. Hoangmax

    Hoangmax Cư dân 1ketqua.net

    Tham gia:
    18/5/18
    Bài viết:
    84
    Được thích:
    147
    Điểm thành tích:
    0
    Địa chỉ ở đâu vậy adđ
     

Cộng đồng Ketqua1.net